TỔ CHỨC HỌP BÁO CHUYÊN NGHIỆP

Họp báo là một hình thức để kết nối chính phủ, các ban – ngành, cơ quan, đơn vị, Doanh nghiệp với giới truyền thông và cộng đồng. Trong buổi họp báo, những vần đề thắc mắc sẽ được giải đáp, đồng thời thông tin được chia sẻ một cách công khai, minh bạch. Bên cạnh đó, tổ chức họp báo còn là một trong những hoạt động truyền thông – quảng bá quan trọng, luôn luôn xuất hiện trong các chiến dịch PR – quảng cáo của các Công ty, Doanh nghiệp. Họp báo thường có mục đích là tuyên truyền giới thiệu về một sản phẩm mới hay dự án mới, nhằm thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng, khách hàng, đối tác.

Để có một buổi họp báo thành công cần có sự am hiểu và kinh nghiệm nhất định trong khâu tổ chức. Vì thế, sử dụng dịch vụ tổ chức họp báo chuyên nghiệp là lựa chọn hàng đầu cho các Công ty, Doanh nghiệp. Xác định được tầm quan trọng của việc tổ chức họp báo, bằng kinh nghiệm tổ chức hàng trăm sự kiện tại Việt Nam, DC Event chú trọng vào các yếu tố: trang trọng, lịch sự, thông tin chính xác, khoa học và hấp dẫn giới truyền thông. DC Event hoàn toàn chủ động đóng vai trò là cầu nối giữa khách hàng và báo chí. Vậy những lợi ích mà chúng tôi có thể mang đến cho Quý khách là gì? Chúng tôi sẽ đảm nhận toàn bộ công việc chuẩn bị, thực hiện và tổ chức họp báo, cụ thể:

Sáng tạo ý tưởng – xây dựng kịch bản chuyên nghiệp, hấp dẫn:

Đầu tiên, DC Event sẽ giúp bạn lên ý tưởng thiết kế hình thức lẫn nội dụng của buổi tổ chức họp báo. Việc trang trí không gian tổ chức họp báo rất quan trọng vì điều đó có tác dụng xây dựng và tuyên truyền hình ảnh sản phẩm thương hiệu đến công chúng. Không gian họp báo càng ấn tượng, hiệu ứng truyền thông càng cao. Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là nội dung, thông cáo báo chí mà Quý khách muốn truyền tải đến công chúng. Chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế nội dung họp báo một cách hoàn hảo nhất.

Kịch bản chương trình giữ vai trò cốt lõi, quyết định sự thành công và hấp dẫn của buổi họp báo. Chúng tôi với chuyên môn sâu trong vấn đề này, nên sẽ có thể xây dựng kịch bản đảm bảo sự thu hút, tránh gây cảm giác nhàm chán, đặc biệt sẽ truyền tải được những thông điệp mà Công ty, Doanh nghiệp của Quý khách đang muốn gửi đến khách hàng.

Lựa chọn địa điểm tổ chức họp báo phù hợp:

Tùy từng mục đích của Công ty, Doanh nghiệp mà DC Event sẽ tư vấn và giới thiệu tới Quý khách những địa điểm tổ chức sự kiện như: Các trung tâm hội nghị, phòng họp của các khách sạn với trang thiết bị kỹ thuật đầy đủ phục vụ nhu cầu cho các buổi sự kiện. DC Event sẽ lắng nghe những tiêu chuẩn từ phía khách hàng và tư vấn cho Quý khách một phòng họp báo đảm bảo các yếu tố về không gian cũng như thỏa mãn điều kiện tác nghiệp cho phóng viên, quay phim, kỹ thuật thu thanh,… để chọn ra một địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp nhất.

Liên hệ khách mời và phóng viên tham sự tổ chức họp báo:

Đối với hoạt động truyền thông của Công ty, Doanh nghiệp, báo chí đóng vai trò quyết định tới sự thành công của một chiến dịch quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Thông qua báo chí, Công ty, Doanh nghiệp sẽ tiếp cận được với hàng triệu khách.

Việc tư vấn lựa chọn phóng viên, kênh truyền thông có đối tượng người xem phù hợp với mục tiêu truyền thông nắm vai trò đặc biệt quan trọng, điều này sẽ đảm bảo cho sự thành công của buổi họp báo.

DC Event là nhà chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức họp báo vì đây là lĩnh vực chuyên môn của chúng tôi nên chúng tôi có các mối quan hệ rất tốt với cánh truyền thông, cụ thể là nhà báo, phóng viên, biên tập viên của các tòa soạn, kênh truyền hình uy tín và nổi tiếng. Nên chúng tôi có thể dễ dàng liên hệ và mời các nhà báo, phóng viên, biên tập viên đến tham dự buổi họp báo. Qua đó giúp tăng cường hiệu ứng truyền thông trên các kênh thông tin đại chúng.

Tư vấn dịch vụ cung cấp MC dẫn chương trình, PG lễ tân,…:

Với đội ngũ nhân sự là những MC, PG Lễ tân chuyên nghiệp được tuyển chọn kĩ càng, Tổ chức sự kiện DC Event sẽ gửi profile danh sách cho Quý khách toàn quyền lựa chọn để phục vụ cho sự kiện của Công ty, Doanh nghiệp mình.

Kiểm soát chương trình sự kiện họp báo:

Mọi hệ thống kỹ thuật, khâu đón tiếp, hướng dẫn vị trí ngồi, nơi tác nghiệp cho các phóng viên và kiểm soát những tình huống đã phòng bị sẵn ở khâu diễn tập để ứng phó cho buổi họp báo đều được Công ty Tổ chức sự kiện DC Event kiểm tra kĩ càng đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ.

Tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam thuộc lĩnh vực tổ chức sự kiện, DC Event với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và chuyên sâu kết hợp với trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ tối đa cho Quý khách trong suốt quá trình tổ chức sự kiện, chúng tôi tự tin sẽ mang lại sự hài lòng cho Quý khách.

HÃY ĐẾN VỚI DC EVENT ĐỂ CẢM NHẬN VÀ TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ

Hotline: 0946.22.22.08 – 0934.98.91.20

Hotmail: tochucsukien.dcevent@gmail.com

DỊCH VỤ LIÊN QUAN